09/05/2023 20:32        

HOẠT ĐỘNG THAM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN LẬP 1 CỦA CÁC CHÁU MẪU GIÁO 5-6 TUỔI TRƯỜNG MẦM NON HỒNG BÀNG

 

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023 của trường Mầm non Hồng Bàng. Sáng ngày 08 tháng 5 năm 2023 Trường Mầm non Hồng Bàng đã tổ chức cho 60 cháu mẫu giáo 5-6 tuổi tham quan trường Tiểu học Tân Lập 1 - số 3 Tô Hiến Thành Nha Trang.

Cùng đi với các cháu có các cô trong Ban giám hiệu nhà trường và 4 giáo viên chủ nhiệm của lớp. 

Với mục đích giúp các bé làm quen dần với môi trường học tập mới. Mong muốn giúp cho các bé mạnh dạn, tự tin, sẵn sàng tâm thế bước vào lớp 1.

Ngay từ 6g30 sáng Các bé trong bộ đồng phục của trường được ba mẹ đưa đến trường Tiểu học Tân Lập 1, các bé được các cô giáo đón vào trường cùng các anh chị ở trường Tiểu học. Niềm vui háo hức thể hiện rõ trên những khuôn mặt ngây thơ đáng yêu của các bé. Các em học sinh Mầm non được các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, các cô giáo lớp 1 và các anh chị học sinh trường Tiểu học đón tiếp nồng nhiệt.

Các bé được dự lễ chào cờ đầu tuần với các anh chị trường Tiểu học. Các bé đã biết đứng nghiêm khi chào cờ, có bé bắt chước các anh chị giơ tay chào kiểu đội viên, và hòa hứng vỗ tay theo tiếng trống đội của Đội Nghi thức trường Tiểu học Tân Lập 1 vang lên. 

Sau lễ chào cờ là hoạt động giao lưu văn nghệ giữa các bé trường MN Hồng Bàng cùng với các anh chị trường Tiểu học các bé hào hứng tham gia.

     Kết thúc lễ chào cờ các bé được trò chuyện với cô giáo lớp 1, được cô giáo giới thiệu về trường tiểu học, về lớp 1, về đồ dùng học tập và các hoạt động học tập ở trường tiểu học khác với ở trường mầm non như thế nào.

Qua đó, giúp các bé có thêm hiểu biết về trường tiểu học và các hoạt động học tập của học sinh tiểu học. Các bé vào lớp học giao lưu, trò chuyện với các anh chị lớp 1 và được ngồi vào bàn học, được làm quen với những đồ dùng học tập vô cùng mới lạ và hấp dẫn. Sau đó, các bé còn được các cô dẫn đi tham quan dãy phòng học và các phòng chức năng của nhà trường. 

 

Kết thúc chuyến tham quan, các bé tạm biệt các anh chị và các cô của trường Tiểu học Tân Lập 1 và hẹn ngày gặp lại khi các bé vào lớp 1.

Hoạt động tham quan trường tiểu học hôm nay sẽ là kỉ niệm đáng nhớ của các bé trước khi rời xa trường Mầm non thân yêu. Các bé vui thích và mạnh dạn, tự tin hơn, sẵn sàng tâm thế để bước vào lớp 1 trường Tiểu học, các bé sẽ không còn bỡ ngỡ khi được bố mẹ đưa đến trường Tiểu học vào năm học sau, mặc dầu vẫn còn nhiều điều cần chuẩn bị cho các bé  trước khi bé vào lớp 1  nhưng đây là hành trang giúp các bé vững bước, mạnh dạn, tự tin trong ngày mai./.

 

                                    Bài và ảnh: Trường MN Hồng Bàng

 
Tin liên quan
HỘI THI LÀM QUEN TIẾNG ANH CHO TRẺ MẪU GIÁO NĂM HỌC 2023-2024 CẤP TỈNH
HỘI THI LÀM QUEN VỚI TIẾNG ANH CHO TRẺ MẪU GIÁO NĂM HỌC 2023-2024 CẤP THÀNH PHỐ
HỘI THI XÂY DỰNG TRƯỜNG MẦM NON LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM
ĐÓN ĐOÀN ĐÁNH GIÁ NGOÀI TỈNH KHÁNH HÒA KHẢO SÁT CHÍNH THỨC TRƯỜNG MN HỒNG BÀNG ĐẠT KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC CẤP ĐỘ 2 VÀ CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG BÀNG TỔ CHỨC LỄ HỘI CÔ GIÁO LÀ MẸ HIỀN NĂM HỌC: 2023- 2024
KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NHÀ TRƯỜNG NĂM HỌC 2023- 2024
RÀ SOÁT, BỔ SUNG, ĐIỀU CHỈNH KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC CUỐI NĂM HỌC 2022-2023 GIAI ĐOẠN 2021-2025, TẦM NHÌN ĐẾN 2030
TIẾN SĨ VŨ DUY CHINH TƯ VẤN CHO PHỤ HUYNH VỀ GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ TẠI TRƯỜNG MẦM NON HỒNG BÀNG
TRƯỜNG MN HỒNG BÀNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỞNG CỦA BÉ
LỄ TỔNG KẾT - CHIA TAY RA TRƯỜNG MẪU GIÁO 5-6 TUỔI NĂM HỌC 2022-2023
NGÀY HỘI GIAO LƯU TIẾNG ANH CẤP TRƯỜNG CÁC CHÁU KHÔI MẪU GIÁO 4-6 TUỔI
CÁC CHÁU MẪU GIÁO 5-6 TUỔI THAM GIA HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU " BÉ VỚI NHỮNG NGƯỜI BẠN" CỤM CHUYÊN MÔN SỐ 4
TRƯỜNG MN HỒNG BÀNG TỔ CHỨC CHO CÁC CHÁU THAM QUAN TRIỂN LÃM ẢNH KHÁNH HÒA - 370 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ( 1653-2023) TẠI KHU VỰC THÁP TRẦM HƯƠNG
HỘI KHỎE MĂNG NON CỦA CÁC CHAU TRƯỜNG MN HỒNG BÀNG NĂM HỌC 2022-2023
CÁC HOẠT ĐỘNG MỪNG XUÂN MỚI QUÝ MÃO 2023 CỦA TRƯỜNG MẦM NON HỒNG BÀNG
HOẠT ĐỘNG BÉ TẬP LÀM NỘI TRỢ CỦA CÁC BÉ MG 5-6 TUỔI
CHUYẾN THAM QUAN HỌC VIỆN HẢI QUÂN CỦA CÁC CHÁU TRƯỜNG MN HỒNG BÀNG NHÂN NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12/2022
Trường mầm non Hồng Bàng đã đón đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra an toàn thực phẩm của Thành Phố Nha Trang
LỄ HỘI " CÔ GIÁO LÀ MẸ HIỀN" CỦA CÁC CHÁU TRƯỜNG MN HỒNG BÀNG NĂM HỌC 2022-2023
HỘI THI ĐỒ DÙNG ĐỒ CHƠI TƯ TẠO NĂM HỌC 2022-2023
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 75532
Video