02/04/2024 11:02        

HỘI THI LÀM QUEN TIẾNG ANH CHO TRẺ MẪU GIÁO NĂM HỌC 2023-2024 CẤP TỈNH

HỘI THI LÀM QUEN TIẾNG ANH CHO TRẺ MẪU GIÁO

NĂM HỌC 2023-2024 CẤP TỈNH

 

Hội thi làm quen tiếng Anh dành cho trẻ mẫu giáo, tỉnh Khánh Hoà đã diễn ra trong 02 ngày (26& 27/3/2024). Đoàn thành phố Nha Trang tham gia 03 đội / 10 đội trong toàn tỉnh. - Đội Nha Trang 1 gồm : MN Hướng Dương, MN Lộc Thọ, MN Sao Biển, MN Phước Tân, MN Tân lập 1, MN Hồng Bàng.

Cháu Huỳnh Phương Lam lớp 5-6 tuổi A- Đại diện nhà trường tham gia Hội thi.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi các Đội thi mang đến Hội thi không khí thoải mái, tự nhiên, không áp lực 21 thí sinh của đoàn Nha Trang hồn nhiên, vô tư, đáng yêu và rất bản lĩnh, tự tin, phát âm chuẩn xác, to rõ, tự nhiên và có sự kết hợp hài hòa với ngôn ngữ hình thể. Đội Nha Trang 1 đã có sự đầu tư dàn dựng công phu, sáng tạo và vô cùng khéo léo lồng ghép giới thiệu các thành viên và đội thi bằng các hình thức sân khấu hóa rất hấp dẫn, ấn tượng. Trong phần thi Rung chuông vàng với 3 vòng thi gồm: Khởi động, Tăng tốc và Về đích, các thí sinh đã thể hiện được tính độc lập, khả năng tư duy cao và đặc biệt là đã ngoạn mục vượt qua các câu hỏi khó từ phía Ban tổ chức đầy thuyết phục. Trong phần thi tiếp sức các đội đã có sự phối hợp nhanh nhẹn, chính xác và thông minh, đặc biệt là quá trình miêu tả bức tranh các thí sinh thành phố biển đã sử dụng đúng từ vựng, cấu trúc phù hợp chủ đề. phát âm rất chuẩn, ngữ điệu phù hợp, đúng ngữ pháp. Cả khán phòng đã vô cùng thán thục, ngưỡng mộ về sự thông minh, tài năng và khả năng nói tiếng Anh của đại diện các đội đến từ thành phố Nha Trang trong phần thi Tìm kiếm tài năng nhí.

Hội thi đã kết thúc, giải thưởng đã được trao, các thí sinh của đoàn thành phố Nha Trang trong đó có cháu Huỳnh Phương Lam trường MN Hồng Bàng rất vui tươi và phấn khởi với kết quả đầu tư hào.

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 77218
Video