23/08/2022 10:36        

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHO QUẦN CHÚNG ƯU TÚ VŨ THỊ THU TRANG

 

Thực hiện quyết định số 1493-NQ/TU ngày 28/7/2022 của Thành ủy Nha Trang về việc Quyết định chuẩn y kết nạp đảng viên. Được sự đồng ý của Đảng uỷ phường Tân Lập, chiều ngày 19/8/2022  Chi bộ trường Mầm non Hồng Bàng trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Vũ Thị Thu Trang hiện đang là giáo viên trường mầm non Hồng Bàng.  Tham dự buổi lễ có đồng chí Châu Thị Ánh Ngọc- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND Phường Tân Lập; Cô Đào Thị Phương Ánh- Đại diện BCH Công đoàn trường Mầm non Hồng Bàng cùng 13 đảng viên chi bộ trường MN Hồng Bàng.

Được sự quan tâm của cấp ủy Đảng cùng sự giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng ưu tú là Vũ Thị Thu Trang đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ trường MN Hồng Bàng. 

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đại diện cho Chi uỷ đồng chí Võ Thị Thúy - Bí thư Chi bộ công bố Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Vũ Thị Thu Trang quyết định số 1493-NQ/TU ngày 28/7/2022 của Thành ủy Nha Trang. Đảng viên mới Vũ Thị Thu Trang đứng dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của các đảng viên và đại biểu đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Tại buổi lễ, Bí thư Chi bộ đã phân công 02 đảng viên tiếp tục giúp đỡ Đ/C Vũ Thị Thu Trang trong thời gian là đảng viên dự bị và đề nghị đồng chí Thu Trang tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là quy định về những điều Đảng viên không được làm trong thời gian thử thách là 12 tháng để trở thành đảng viên chính thức.

Công tác bồi dưỡng, phát triển đảng viên mới là một trong những nhiệm vụ của chi bộ cũng là trách nhiệm của các đảng viên nhằm nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên mới cũng chính là lực lượng nồng cốt trong nhà trường để xây dựng chi bộ, trường mầm non Hồng Bàng ngày càng vững mạnh. Vì vậy Chi bộ mong muốn đảng viên mới Nguyễn Vũ Thị Thu Trang không ngừng học tập phấn đấu, trau dồi đạo đức, lý tưởng Cách mạng và thật sự gương mẫu để xứng đáng là đảng viên chính thức sau 12 tháng phấn đấu rèn luyện./.

                                                                                                                                                                Người viết: Thanh Hà

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 103619
Video