05/07/2019 16:02        

CHI BỘ TRƯỜNG MN HỒNG BÀNG TỔ CHƯC KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Được sự cho phép của Đảng ủy phường Tân Lập, chiều ngày 25/12/2018, chi bộ trường MN Hồng Bàng long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Hoàng Thị Phương Hà – giáo viên của nhà trường, nâng tổng số đảng viên của chi bộ lên 10 đảng viên. Tới dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Võ Thị Thúy– Bí thư chi bộ cùng toàn thể đảng viên chi bộ.

Trải qua thời gian dài phấn đấu, với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, đồng chí Hoàng Thị Phương Hà đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, cùng với lối sống lành mạnh, tích cực đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong không khí trang nghiêm, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hoàng Thị Phương Hà đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ  ngày càng vững mạnh.

Trong buổi lễ đ/c Võ Thị Thúy Bí thư chi bộ thay mặt Đảng ủy phường Tân Lập trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Phương Hà  và dặn dò đồng chí Phương Hà tiếp tục phấn đấu và phát huy hơn nữa vai trò của người đảng viên là lực lượng nồng cốt trong nhà trường để xây dựng nhà trường luôn giữ vững là trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia và xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh.

Một số hình ảnh trong lễ kết nạp đảng viên mới. 

 

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 103628
Video