23/12/2020 16:43        

CHI BỘ MN HỒNG BÀNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thực hiện Quyết định số 256-QĐ/TU ngày 26/11/2020 của Ban Thường vụ  Thành ủy Nha Trang về việc kết nạp đảng viên mới và sự chỉ đạo của Đảng ủy phường Tân Lập, chiều ngày 22/12/2020, Chi bộ mầm non Hồng Bàng đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Mỹ Hà là 1 giáo viên nâng số đảng viên của chi bộ lên 13 đảng viên. Tới dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Võ Thị Thúy– Bí thư chi bộ cùng toàn thể đảng viên chi bộ.

Trải qua một thời gian dài nổ lực phấn đấu, rèn luyện cùng với  sự quan tâm của các Cấp ủy Đảng, Quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Mỹ Hà đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, cùng với lối sống lành mạnh, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới. Tại buổi lễ, đồng chí Võ Thị Thúy - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên và nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên mới Nguyễn Thị Mỹ Hà đồng thời phân công hai đồng chí đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian thử thách là đảng viên dự bị trong 12 tháng. Đây là khoảng thời gian thử thách phấn đấu rèn luyện để xứng đáng đảng viên chính thức.

Công tác bồi dưỡng, phát triển đảng viên mới là một việc làm thường xuyên và cũng là trách nhiệm của các đảng viên trong chi bộ  nhằm nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên mới cũng chính là lực lượng nồng cốt trong nhà trường để xây dựng chi bộ, trường mầm non Hồng Bàng ngày càng vững mạnh, giữ vững danh hiệu  trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia. Vì vậy Chi bộ mong muốn đồng chí đảng viên mới Nguyễn Thị Mỹ Hà không ngừng học tập phấn đấu, trao dồi đạo đức, lý tưởng Cách mạng và thật sự gương mẫu để các quần chúng trong đơn vị học tập noi theo.

                                                                                                                                            Bài và ảnh: Trường MN Hồng Bàng

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 102140
Video