21/05/2022 08:08        

ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON HỒNG BÀNG lần thứ VI NHIỆM KỲ 2022-2025

Thực hiện Kế hoạch  số 20- KH/ĐU ngày  23 / 02 2022 của Đảng ủy phường Tân Lập về việc tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Chiều ngày 19/5/2022 Chi bộ trường MN Hồng Bàng đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 nhằm đánh giá việc thực hiên nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2022 đề ra phương hướng cho nhiệm kỳ tới 2022-2025..

Tham dự Đại hội có đồng chí ĐặngThị Phương Mai - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Tân Lập và có mặt đông đủ 13/13 đảng viên của chi bộ.

Sau 2 tiết mục văn nghệ sôi độngchào mừng Đại hội do các đảng viên trẻ trong chi bộ và các cháu 5-6 tuổi biểu diễn. Chi bộ tiến hành đại hội với đầy đủ các nghi thức và theo đúng quy chế đại hội.

Tại Đại hội sau khi nghe Đoàn chủ tịch báo cáo hoạt động của chi bộ, bản kiểm điểm của ủy nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng, nhiệm vụ của chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, các đảng viên chi bộ đã thảo luận và làm rõ  những kết quả đạt được, những hạn chế trong nhiệm kỳ qua và thảo luận các chỉ tiêu, nhiệm vụ giải pháp trong nhiệm kỳ tới. 

 Kết quả đại hội đã thống nhất với báo cáo chi ủy đã đề ra. Phương hướng trong nhiệm kỳ tới chi bộ phấn đấu: 

- Chi bộ trong sạch vững mạnh; hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

- Tỉ lệ đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ từ 80% trở lên

- Tỉ lệ đảng viên hoàn thành xuất săc nhiệm vụ từ 20% trở lên.

- Tập thể lao động xuất sắc.

- Đạt cơ quan văn hóa; Công đoàn vững mạnh xuất sắc.

+ Tỉ lệ lao động tiên tiến đạt 100%; Tỉ lệ hoàn thành tốt nhiệm vụ 100%

- Phấn đấu từ 1-2 quần chúng được phấn đấu vào hàng ngũ của Đảng.

- Hoàn thành tốt công tác chăm sóc giáo dục trẻ từ 18 tháng đến 72 tháng tuổi theo chương trình của Bộ Giáo dục Đào tạo quy định.

Chi bộ tiếp tục tuyên truyền giáo dục và nâng cao nhận thức về tư tưởng, kiên định chủ nghĩa Mác-lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối đổi mới của Đảng. Nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng. Kịp thời và chủ động phát hiện, đấu tranh ngăn chặn những quan điểm sai lệch, mơ hồ, mất cảnh giác. Tổ chức học tập, quán triệt sâu sắc Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết TW 4 khóa XII đến toàn thể CBCC-VC trong đơn vị và thực hiện thắng lợi mục tiêu mà Nghị quyết đại hội đã đề ra. Đặc biệt là cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.”

Thực hiện tốt quy chế dân chủ trường học, tăng cường nề nếp, kỉ cương. Thường xuyên đấu tranh tự phê bình và phê bình những biểu hiện suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. Tiếp tục nắm chắc diễn biến tư tưởng của đảng viên, quần chúng và có biện pháp giải quyết thích hợp.

Sau thảo luận Đại hội đã lắng nghe những ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy phương Tân Lập đó là: Thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của nhà trường nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi. Tiếp tục tuyên truyền việc thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ; làm tốt công tác tư tưởng chính trị, văn hóa: thường xuyên học tập, nghiên cứu các Nghi quyết của các Cấp uỷ đảng. Đặc biệt là cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.”...

Cũng tại Đại hội lần này chi bộ đã bỏ phiếu kín và bầu ra cấp ủy mới nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 3 đồng chí; Đồng chí  Võ Thị Thúy tái đắc cử Bí thư chi bộ; Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Hồng - Phó Bí thư và đ/c Nguyễn Trường Lệ Chinh - ủy viên. Cấp ủy Chị bộ nhiệm kỳ mới ra mắt  nhận nhiệm vụ. Chi bộ cũng đã tặng quà lưu niệm cho đ/c Thái Thị Diệu Huyền nguyên Phó Bí thư NK 2020-2022 không tái ứng cử trong NK này do tuổi không đủ nhiệm kỳ.

Đại hội Chi bộ trường MN Hồng Bàng đã thành công tốt đẹp sau một thời gian làm việc khẩn trương, đầy tinh thần trách nhiệm và dân chủ đại hội chi bộ trường MN Hồng Bàng đã bế mạc với sự nhất trí cao của 100% đảng viên sau khi nghe thư ký đại hội thông qua dự thảo Nghị quyết đại hội./.

                                                                                                      Bài và ảnh: Chi bộ Trường MN Hồng Bàng

 

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 103658
Video