05/07/2019 15:59        

CHI BỘ MẦM NON HỒNG BÀNG KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Được sự phê chuẩn của Thành ủy Nha Trang và Đảng ủy phường Tân Lập. Chiều ngày 15/12/2017, Chi bộ Mầm non Hồng Bàng đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Trường Lệ Chinh là 1 giáo viên kiêm trưởng ban thanh tra nhân dân của Trường Mầm non Hồng Bàng.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự hiện diện của đồng chí Trần Văn Hiếu Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND phường Tân Lập cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.

Tại buổi Lễ, đồng chí Võ Thị Thúy - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên và nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên mới đồng thời phân công hai đồng chí đảng viên chính thức: Đồng chí Lê Thị Thanh Tâm tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Nguyễn Trường Lệ Chinh trong thời gian thử thách là đảng viên dự bị trong 12 tháng. Đây là khoảng thời gian thử thách phấn đấu rèn luyện để xứng đáng đảng viên chính thức.

Công tác bồi dưõng, phát triển đảng viên mới là một việc làm thường xuyên và cũng là trách nhiệm của các đảng viên trong chi bộ  nhằm nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên mới cũng chính là lực lượng nồng cốt trong nhà trường để xây dựng trường Mầm non Hồng Bàng ngày càng vững mạnh, giữ vững danh hiệu  trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia, chi bộ trong sạch vững mạnh. Vì vậy Chi bộ mong muốn đồng chí đảng viên mới Nguyễn Trường Lệ Chinh không ngừng học tập phấn đấu, trao dồi đạo đức, lý tưởng Cách mạng và thật sự gương mẫu để các quần chúng khác học tập noi theo.

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 102004
Video