12/02/2020 15:02        

Trường MN Hồng Bàng được khen thưởng đơn vị tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2019

Trong những năm qua, công tác tuyên truyền tiết kiệm điện là một trong những vấn đề mà Ban giám hiệu nhà trường đã chú trọng triển khai thực hiện. Ban giám hiệu nhà trường đã thường xuyên nhắc nhở Cán bộ giáo viên , nhân viên toàn trườngthông qua các cuộc họp hội đồng bởi vấn đề này một phần là để tiết kiệm ngân sách Nhà nước, một phần là để giảm tải cho ngành điện lực.

Chiều ngày 13/12/ 2019  tại khách sạn Quinter Central 86/4 Trần Phú, Nha Trang  Công ty Cổ phần  Điện lực Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng trong năm 2019. Trong dịp này , Công ty cổ phần  Điện lực Khánh Hòa đã tổng kết và khen thưởng các đơn vị tiết kiệm điện tiêu biểu trong năm. Trường MN Hồng Bàng là 1 trong 50 đơn vị tiêu biểu được khen thưởng và cấp giấy chứng nhận cho 50 đơn vị đạt danh hiệu “Đơn vị tiết kiệm điện tiêu biểu” năm 2019 trên địa bàn TP Nha Trang.

Phần thưởng được nhận chính là kết quả của việc tuyên truyền tiết kiệm điện có hiệu quả của Ban giám hiệu nhà trường trong những năm qua cùng với ý thức trong sử dụng hiệu quả và tiết kiệm điện của toàn thể cán bộ giáo viên công nhân viên trong nhà trường. Trong thời gian tới Trường MN Hồng Bàng sẽ cố gắng duy trì phong trào tiết kiệm điện nhất là trong sinh hoạt hằng ngày để tránh lãng phí và giảm tải cho ngành điện lực.

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 77881
Video