05/01/2024 16:00        

TIỆC BUFFET - LIÊN HOAN CUỐI NĂM CHO BÉ 2023

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chuẩn bị tất niên năm 2023, chào đón năm mới 2024, ngày 27/12/2023, trường Mầm non Hồng Bàng tổ chức liên hoan tiệc buffet cuối năm cho các cháu, nhằm tạo giúp trẻ được thưởng thức các món ăn hợp với khẩu vị của mình, đảm bảo đủ chất, qua đó giúp trẻ hiểu thêm những nét đẹp trong văn hóa ẩm thực và mang đến cho các con các kỹ năng trong ăn uống, việc chọn lựa như thế nào là đủ với nhu cầu của bản thân, biết tiết kiệm và tránh lãng phí, biết nhường nhịn, sẻ chia… Đặc biệt tạo cơ hội cho trẻ nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, mạnh dạn, tự tin.

Buổi liên hoan đã diễn ra sôi nổi và được sự đón nhận nhiệt tình của các con. Các con đã có một buổi tiệc vui vẻ, hứng khởi. Những món ăn ngon, phù hợp với trẻ, đảm bảo về dinh dưỡng, an toàn thực phẩm như: Gà hấp, tôm hấp, chả ram, chả, xúc xích chiên, súp, cháo… được CBGV-NV trong trường chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn, chế biến đến trang trí và trưng bày sao cho thật hấp dẫn, đẹp mắt.

Qua buổi liên hoan tiệc buffet tất niên cho trẻ năm 2023, tập thể CBGV-NV trong nhà trường rất vui và đầy phấn khởi khi thấy trẻ của mình rất tự tin lên lựa chọn món ăn theo ý thích và có một bữa tiệc thật vui vẻ bên bạn bè.

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 75259
Video