17/04/2024 16:19        

TRẺ THAM QUAN TRẢI NGHIỆM TẠI RESORT CHAMPA ISLAND

TỔ CHỨC CHO TRẺ MẪU GIÁO THAM QUAN TRẢI NGHIỆM TẠI RESORT CHAMPA ISLAND

 

Trải nghiệm là quá trình nhận thức, khám phá đối tượng bằng việc tương tác với đối tượng thông qua hành động tri giác như nhìn, nghe, sờ,…và quá trình tâm lý bên trong như chú ý, tư duy, tưởng tượng, ghi nhớ,… Thông qua các hoạt động trải nghiệm, các bé có thể học hỏi, tìm tòi, sáng tạo, tiếp thu, tích lũy được những kinh nghiệm cho bản thân và hoàn thiện các kĩ năng sống cho bản thân. Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động trải nghiệm, ngày 17/4/2024 trường mầm non Hồng Bàng tổ chức chương trình vui chơi, học tập ngoại khóa cho các bé tại khu resort Champa island Nha Trang.

Ngay từ sáng sớm, các bé học sinh khối Mẫu giáo đã nô nức đến trường để được đi dã ngoại cùng cô giáo và các bạn. Bạn nào cũng háo hức, vui mừng chờ đợi, chỉ mong sao được nhanh chóng tập trung đầy đủ tại sân trường để nghe các cô giáo hướng dẫn nội quy khi tham gia dã ngoại. Tại đây các cháu được trải nghiệm làm gốm, tham quan vườn rau và chơi các trò chơi: Kéo co, tiếp sức, nhảy theo nhạc thật vui và bổ ích.

Với mục tiêu giáo dục toàn diện và ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hoạt động tham quan dã ngoại của Trường mầm non Hồng Bàng đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía phụ huynh học sinh. Đội ngũ giáo viên của nhà trường luôn phối hợp nhịp nhàng và nhiệt tình chăm sóc, hướng dẫn trẻ, đảm bảo cho trẻ có một chuyến tham quan bổ ích, khỏe mạnh và an toàn.

Chuyến dã ngoại của các bạn nhỏ kết thúc trong sự thích thú. Có thể nói, chuyến dã ngoại chính là sự luyện tập thực hành trong cuộc sống của các bé, giúp các bé kiểm soát bản thân, tinh thần đồng đội, tác phong kỷ luật khi đi lại...Bên cạnh đó hoạt động vui chơi còn là phương tiện giáo dục và phát triển trí tuệ cho trẻ, góp phần củng cố, làm phong phú vốn hiểu biết của trẻ về thế giới xung quanh. Những chuyến tham quan như thế này do nhà trường tổ chức không chỉ là cơ hội để các em học sinh vui chơi, thư giãn và khám phá, tìm hiểu những địa điểm, danh lam thắng cảnh mới mà còn đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển toàn diện cho học sinh.

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 77039
Video