26/03/2024 15:49        

HỘI KHỎE MĂNG NON CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024

                                                               HỘI KHỎE MĂNG NON CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024

          Thực hiện Kế hoạch của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Nha Trang về việc tổ chức Hội khỏe măng non năm học 2023-2024, ngày 06/03/2024 trường Mầm non Hồng Bàng tổ chức Hội khỏe măng non cho các bé với mục đích tạo sân chơi cho các bé được giao lưu, học hỏi nâng cao kỹ năng sống; giúp các bé mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, rèn luyện tố chất nhanh - mạnh – khéo. Tại đây, các bé đã thể hiện những vũ điệu vui nhộn, đẹp mắt, thực hiện các vận động nhanh nhẹn và khéo léo.

          Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, nhằm tạo sân chơi lý thú, đầy bổ ích cho các bé. Qua đó đẩy mạnh công tác giáo dục thể chất, tổ chức hoạt động tập thể trong nhà trường nhằm giúp cơ thể trẻ phát triển cân đối, hài hòa, góp phần nâng cao tầm vóc và thể lực cho trẻ. Hội thi cũng là cơ hội cho tất cả các bé thể hiện bản thân mình trước đám đông, rèn luyện tinh thần tập thể và tạo niềm vui các bé thông qua các trò chơi.

          Thông qua Hội khỏe Măng non, các học sinh các khối lớp có cơ hội giao lưu cùng nhau, học hỏi, vui chơi. Trẻ được hòa mình trong thế giới của những trò chơi vận động, phát triển tốt các tố chất, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, phát triển năng khiếu sở trường. Góp phần rèn luyện tính trách nhiệm, ý thức kỷ luật, đồng sức, đồng lòng, phối hợp cùng nhau và tuân thủ luật chơi. Hội khỏe Măng non là cơ hội để phụ huynh hiểu rõ hơn các hoạt động của trẻ ở trường mầm non cũng như tầm quan trọng trong công tác phối kết hợp giữa nhà trường và gia đình trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ phát triển tốt về thể chất và trí tuệ.

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 77244
Video