26/03/2024 15:42        

HỘI CHỢ XUÂN 2024

HỘI CHỢ XUÂN 2024

Hoà chung không khí háo hức, vui tươi của dịp tết đến xuân về, trường Mầm non Hồng Bàng tưng bừng tổ chức "Hội chợ Xuân" 2024.

Bằng các nguyên liệu thiên nhiên gần gũi với trẻ như tre, lá cọ, mành, mẹt… cùng các hình ảnh quen thuộc như tràng pháo, câu đối, nồi bánh chưng…và những sắc hoa của mùa xuân, tập thể nhà trường đã chuẩn bị cho khung cảnh của Hội chợ Xuân thật bắt mắt, độc đáo, không khí tươi vui tràn ngập khắp nơi.

Các bé hào hứng tham gia biểu diễn múa lân khai mạc…; giao lưu với các bạn, các em, các anh, các chị trong trường qua chơi các trò chơi dân gian như hát bài chòi, hô lô tô, ném lon, ngoài ra còn tô tượng…..Niềm vui, sự háo hức, phấn khởi thể hiện trong từng ánh mắt và nụ cười của trẻ.

Tại các gian hàng trẻ được trải nghiệm nhiều hoạt động giúp trẻ thêm mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp... Đồng thời qua đó tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục và rèn kỹ năng sống cho trẻ.

Tại Hội chợ còn có 1 hoạt động vô cùng ý nghĩa: Heo đất cho em, để ủng hộ, chia sẻ với các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Có thể nói Hội chợ Xuân là một hoạt động thật bổ ích, là một cơ hội tốt để giáo dục cho trẻ về văn hóa truyền thống, phong tục tập quán của quê hương. Với những hoạt động trải nghiệm thực tế, trường Mầm non Hồng Bàng đã đem đến một môi trường thật sự hạnh phúc cho trẻ trong niềm vui ấm áp của mùa Xuân.

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 77186
Video