03/01/2024 15:08        

Tham quan Đại đội trinh sát 21 nhân kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12

M QUAN ĐẠI ĐỘI TRINH SÁT 21- BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH KHÁNH HOÀ
NĂM HỌC 2023-2024


Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 của trường Mầm non Hồng Bàng; 
Thực hiện kế hoạch số 213/KH-MNHB ngày 6 tháng 12 năm 2023  về việc tổ chức cho trẻ mẫu giáo đi tham quan Doanh trại bộ đội năm 2023 của trường mầm non Hồng Bàng nhân dịp 22/12- Kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.
          Sáng ngày 20 tháng 12 năm 2023 nhà trường đã phối hợp với Ban đại diện cha mẹ trẻ em nhà trường tổ chức cho các cháu mẫu giáo đi thăm quan Đại đội trinh sát 21- Bộ CHQS tỉnh Khánh Hoà.
          Nhằm nâng cao chất lượng hiêu quả chuyên đề xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm; Tạo điều kiện cho trẻ tham quan, giao lưu học hỏi nhằm nâng cao hiểu biết công việc, sự hi sinh vất vả của các cô, chú bộ đội và rèn kĩ năng sống cho trẻ. 
    Thời tiết Nha Trang sáng nay mưa lớn, các chú đón các cháu trong sự niềm nở, che các tăng che mưa để các cháu không bị ướt khi di chuyển. Đây quả là một kỷ niệm khó quên.
    Cũng qua buổi thăm quan  trải nghiệm trẻ được bày tỏ lòng biết ơn đến các cô chú bộ đội nhân dân Việt Nam. Giáo dục trẻ em tình yêu quê hương đất nước và tự hào dân tộc.
         Buổi thăm quan trải nghiệm được tổ chức trong thời gian 1 buổi sáng từ 7h30 phút đến 10h00 phút với các nội dung:
         1. Cô và trò giao lưu văn nghệ cùng các chú bộ đội.
         2. Tham quan các khu vực tại doanh trại bộ đội 
         3. Tổ chức cho trẻ xem các chú bộ dội biểu diễn võ thuật
         Tham quan trải nghiệm tại doanh trại bộ đội đã thực sự mang lại niềm vui sự hứng thú đối với trẻ. Các cháu được tham gia các nội dung trải nghiệm mang ý nghĩa thiết thực. Buổi tham quan đã giúp trẻ hiểu được cuộc sống, công việc của các chú bộ đội, sự vất vả của các chú khi làm nhiệm vụ bảo vệ, giữ bình yên cho Tổ quốc. Bên cạnh đó trẻ cũng cảm nhận được tình yêu của các chú bộ đội dành cho thiếu nhi khi được các chú nhiệt tình đón tiếp và quan tâm đến các con trong suốt hành trình, đồng thời còn gửi tặng các con những bài hát và điệu múa hấp dẫn.
          Khép lại buổi tham quan với sự hứng thú của trẻ, sự hài lòng của các bậc phụ huỵnh và sự vui mừng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường khi đã nhận được sự giúp đỡ, phối hợp nhiệt tình của Đại đội trinh sát 21, giúp nhà trường tổ chức thành công buổi tham quan trải nghiệm cho các cháu.
 

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 75009
Video