28/09/2023 16:32        

TRƯỜNG MẦM NON HỒNG BÀNG TỔ CHỨC CHO BÉ VUI HỘI TRĂNG RẰM - NĂM HỌC 2023- 2024

 

Đối với trẻ em, Tết Trung thu luôn là ngày hội được mong chờ nhất trong năm, khi các em cảm nhận rõ được yêu thương của gia đình, xã hội qua những món quà, đồ chơi, lồng đèn, bánh kẹo, được vui chơi trong không khí đầm ấm. Vì vậy, để mang đến niềm vui cho tất cả các học sinh của trường Mầm non Hồng Bàng, sáng ngày 28/9/2023 (tức 14 âm lịch), tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã chung tay tổ chức chương trình "Bé vui Trung thu" vô cùng vui tươi và ý nghĩa cho các cháu đang theo học tại trường

Mở đầu là sự xuất hiện của Chị Hằng và Thỏ Ngọc, những người đã thật sự đưa các bé về miền cổ tích với những điều huyền diệu của tuổi thơ! Trong tiếng trống Lân rộn ràng, cả sân trường tưng bừng, rộn rã bởi tiếng cười giòn tan và ánh mắt tràn ngập hạnh phúc của trẻ thơ!

Chương trình còn có sự tham gia của những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các nhóm lớp và những phần giao lưu tập thể có thưởng rất hấp dẫn!

Cuối cùng, đúng như phong tục truyền thống, các bé được "phá cỗ" với nào bánh dẻo, bánh nướng, nào hồng, nào táo.... những đặc sản đã làm nên hương vị đặc trưng của mùa Trung thu!

Chương trình “ Bé vui Trung thu” của trường mầm non Hồng Bàng đã khép lại trong không khí ngọt ngào đầm ấm và có lẽ đây sẽ là một kỷ niệm đẹp trong ký ức tuổi thơ của các bé!

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BÉ VUI HỘI TRĂNG RẰM

Chị Hằng Nga và Thỏ trắng giao lưu và phát quà cho các bé

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tiết mục văn ngệ mừng Trung thu của các bạn nhỏ Trường MN Hồng Bàng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

      

Các cháu cùng xem múa lân

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cùng nhau phá cỗ ngày Trung thu

 

 

 

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 75324
Video