20/10/2023 11:37        

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC- NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023- 2024

 

Sáng  ngày 20/10/2023  trường Mầm non Hồng Bàng đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023-2024 nhằm kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức NH 2022-2023 đồng thời thảo luận bàn biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học mới 2023-2024. Đến tham dự Hội nghị có Ông Ngô Anh Duyệt- Chủ tịch Liên đoàn Lao động và Bà Nguyễn Thị Vy đại diện BCH Hội Cha mẹ học sinh và 100% cán bộ giáo viên, nhân viên toàn trường.

Hiệu trưởng nhà trường đã phối hợp cùng Ban chấp hành công đoàn tổ chức Hội nghị đúng theo Hướng dẫn Liên tịch số 01/HDLT-LĐ-GDĐT. Trong tiến trình hội nghị, hội đồng sư phạm nhà trường đã được nghe các đ/c trong  Đoàn chủ tịch trình bày các báo cáo như sau:  Báo cáo về đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết Hội nghị CBVC năm học 2022-2023, thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan; Báo cáo đánh giá, tổng kết, kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm học 2022-2023;

Báo cáo về thực hiện các phong trào thi đua; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân;

Tại Hội nghị Chủ tịch công đoàn đã tổng hợp các ý kiến đề xuất tại hội nghị các tổ và cùng với Hiệu trưởng nhà trường giải đáp thắc mắc của cán bộ, viên chức tại hội nghị. Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tham gia hội nghị đã biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2023-2024.

Đến dự Hội nghị Đại diện BCH Hội cha mẹ học sinh nhà trường đã tặng lẳng hoa chúc mừng Hội nghị thành công tốt đẹp.

 Trong năm học vừa qua tập thể sư phạm nhà trường đã cùng nổ lực phấn đấu thực hiện tốt niệm vụ năm học: nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ đã được UBND tỉnh tặng danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc”,  có 04 cá nhân đạt chiến sĩ thi đua.

Phát huy thành tích đã đạt được năm học này tập thể nhà trường tiếp tục đăng ký tập thể Lao động xuất sắc, duy trì xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Trong dịp này nhà trường đã biểu dương khen thưởng tập thể nhà trường, tổ giáo viên Mẫu giáo 4-5 tuổi + 5-6 tuổi và các cá nhân có thành tích trong công tác và phong trào thi đua.Kết thúc hội nghị, thư ký hội nghị thông qua Nghị quyết và đã được sự tán thành của 100% các đ/c có mặt tại hội nghị. Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động của trường MN Hồng Bàng năm học 2023 - 2024 được diễn ra trên tinh thần dân chủ, tập trung, nghiêm túc đã thành công tốt đẹp. Tập thể sư phạm nhà trường luôn nêu cao tinh thần đoàn kết để tiếp tục phấn đấu đạt kết quả tốt nhất các Nghị quyết tại Hội nghị đã đề ra./.

 

                                                    Bài và ảnh: Trường MN Hồng Bàng

 

 

 

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 77618
Video