22/10/2019 16:55        

MẦM NON HỒNG BÀNG KỶ NIỆM 89 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM ( 20/10/1930-20/10/2019)

Tham dự buổi lễ kỷ niệm có đông đủ đoàn viên của nhà trường. Tại buổi lễ kỷ niệm Ban chấp hành Công đoàn cơ sở trường mầm non Hồng Bàng đã mang đến cho các nữ đoàn viên những niềm vui bất ngờ. Niềm vui hân hoan và tình cảm ấm áp sẽ là một kỷ niệm khó quên của các cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Ngọc Hồng – Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn đã ôn lại truyền thông đáng tự hào của Phụ nữ Việt Nam, đồng thời tuyên dương những tấm gương phụ nữ “Hai giỏi” năm học 2018-2019. Có 07 nữ đoàn viên xuất sắc đã được khen thưởng trong đợt này.

 

Chương trình được chờ đợi nhất chính là phần thi văn nghệ và trò chơi giữa các tổ công đoàn. Với các tiết mục hát, tiểu phẩm, hoạt cảnh hò –vè về chủ đề phụ nữ, hôn nhân, gia đình….các đoàn viên đã thể hiện được sự sáng tạo, tài năng của mình và mang lại tiếng cười sảng khoái và những tràng pháo tay tích thú cho mọi người. Ban giám khảo đã trao 2 giải nhất cho tiểu phẩm và hoạt cảnh cho tổ công đoàn Nhà trẻ, mẫu giáo 3-4 tuổi và tổ công đoàn mẫu giáo 4-5 tuổi và 5-6 tuổi.

 

Cuối chương trình là buổi tiệc thân mật, đầm ấm để các đoàn viên có dịp ngồi gần nhau, trò chuyện tâm sự sau những ngày làm việc bận rộn. Mọi khoảng cách, mọi mệt mỏi dường như được xua tan, chỉ còn lại tình thương và thấu hiểu. Tất cả các đoàn viên đều xúc động và thầm cảm ơn đến Ban chấp hành công đoàn, Ban giám hiệu nhà trường đã phối hợp tổ chức một buổi lễ với nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần động viên tinh thần làm việc, tạo sự hứng khởi và tăng cường tình đoàn kết, chia sẻ giữa các nữ cán bộ công chức, viên chức trong toàn trường.

 

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 77728
Video