20/11/2023 10:58        

TRI ÂN CÁC NHÀ GIÁO NHÂN NGÀY HIẾN CHƯƠNG NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

 

Từ bao đời nay, nhân dân ta đã có truyền thống tôn sư trọng đạo. Người Thầy giáo, Cô giáo luôn được tôn vinh và trọng dụng. Như cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói ”Nghề dạy học là nghề cao quí nhất trong các nghề cao quí”. Vì thế hàng năm, vào dịp 20/11, khắp nơi trên đất nước Việt Nam mọi người lại hướng về các Thầy, các Cô với lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc.

Hòa trong không khí đó, Chiều này 17/11/2023, Trường mầm non Hồng Bàng đã long trọng tổ chức buổi lễ Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, để tôn vinh những truyền thống tốt đẹp của nghề giáo, cũng như tri ân những Nhà giáo đã và đang có những đóng góp cho ngôi trường mầm non Hồng Bàng thân yêu.

Khi đất nước đã trải qua 41 mùa Hiến chương, thì tập thể trường Mầm non Hồng Bàng cũng đã vinh dự có 36 mùa bên nhau. Nhân dịp tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Mầm non Hồng Bàng tri ân các Nhà giáo  đã, đang  có những đóng góp cho ngôi trường mầm non Hồng Bàng thân yêu này.  Có lẽ trong không khí này, được gặp lại các Cô, các Chị, những đồng nghiệp thân yêu đã cùng nhau gắn bó, chắc rằng mỗi chúng ta đều có những bồi hồi xúc động khó tả.

 Trong buổi lễ để ôn lại truyền thống của ngày 20/11 cũng như những kỷ niệm đẹp tại ngôi trường Mầm non Hồng Bàng, Cô Võ Thị Thúy – Hiệu trưởng trường Mầm non Hồng Bàng có đôi lời chia sẻ: 36 năm không phải là dài với đời người, nhưng cũng không ngắn với lịch sử của một ngôi trường. Để trường Mầm non Hồng Bàng có được thành tích như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến và tri ân những Nhà giáo đã gắn bó và đóng góp không ít công sức cho ngôi trường này. Các cô trong Ban giám hiệu Trường Mầm non Hồng Bàng đã tặng món quà lưu niệm đến với các Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên đã công tác tại trường, hi vọng rằng dù chỉ vài tháng nữa thôi, khi ngôi trường Mầm non Hồng Bàng mang một cái tên mới thì các Cô, các Chị và tất cả chúng ta sẽ không quên những kỷ niệm đẹp đã có ở ngôi trường Hồng Bàng dấu yêu.

Lễ kỷ niệm năm nay rất đặc biệt và xúc động vì có sự hiện diện của những cán bộ, giáo viên, nhân viên đã từng công tác tại trường, nay đã nghỉ hưu hoặc công tác ở đơn vị khác, hi vọng rằng dù chỉ vài tháng nữa thôi, khi ngôi trường Mầm non Hồng Bàng mang một cái tên mới thì sẽ không ai quên những kỷ niệm đẹp đã có ở nơi đây, và khi nhớ nhau, luôn gọi mãi tên Hồng Bàng ơi!”

Một số hình ảnh trong buổi lễ Tri ân Ngày 20/11/2023

 

    Các tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày hội do giáo viên biểu diễn

         Ban giám hiệu nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các Cựu Giáo chức

 

Cô Ánh Tuyết, Cô Ngọc Anh đại diện cho các giáo viên đã công tác tại MN Hồng Bàng tặng hoa cho Ban giám hiệu nhà trường nhân dịp về tham dự lễ tri ân Ngày 20/11/2013

 

 

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 78819
Video