21/10/2020 16:30        

SINH HOẠT KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 - 20/10/2020)

Chiều ngày 20/10/2020 Công đoàn cùng với chính quyền đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ( 20/10/1930-20/10/2020).  Tham dự buổi lễ có đông đủ các đoàn viên công đoàn của nhà trường.

Tại buổi lễ kỷ niệm Cô Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở một lần nữa giúp các nữ đoàn viên ôn lại truyền thông đáng tự hào của Phụ nữ Việt Nam.

        Cô Đào Thị Phương Ánh - Chủ tịch công đoàn cơ sở đã tuyên dương những tấm gương phụ nữ “Hai giỏi” năm học 2019-2020. Có 14 nữ đoàn viên xuất sắc đã được khen thưởng trong đợt này.

Tiếp nối hoạt động Ban nữ công đã tổ chức cho các chị em đoàn viên tham gia Hội thi " Trang phục áo dài" với nội dung thi trang phục áo dài. Hằng ngày vì bận bịu với công tác nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ các cô với những bộ trang phục bảo hộ lao động nhưng đến với hội thi các cô đi ra theo từng tốp thướt tha trong chiếc áo dài với nhiều màu sắc nhau như một đàn bướm lượn trong thật đẹp mắt làm cho ban giám khảo phải đau đầu không biết phải chọn ai là người đẹp nhất.

Sau phần thi áo dài, Ban nữ công đã tổ chức cho Chị em cùng tham trò chơi thi an bánh nhưng không dùng tay mà phải dùng cơ mặt di chuyển cho chiếc bánh từ trên trán xuống miệng. Đây là phần trò chơi mang lại tiếng cười sảng khoái cho các đoàn viên với các kiểu thể hiện khác nhau làm sao cho bánh rơi vào miệng nhanh nhất. Kết thúc buổi sinh hoạt Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Cô Nguyễn Trường Lệ Chinh; giải nhì cho cô Phùng Đinh Thanh Hà; giải ba cho cô Lê Thị Thanh Tâm và nhiều giải phụ khác.

Cuối chương trình là buổi tiệc thân mật, đầm ấm các đoàn viên cùng nhau vui vẻ. Niềm vui hân hoan và tình cảm ấm áp sẽ là một kỷ niệm khó quên của các cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường.

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 79048
Video