02/10/2019 13:59        

TRƯỜNG MẦM NON HỒNG BÀNG TỔ CHỨC “BÉ VUI HỘI TRĂNG RẰM” NĂM 2019

Cùng tham gia " Vui hội trăng rằm " năm 2019 với các bé có các cô trong BAn giám hiệu, các cô giáo và cô bác nhân viên nhà trường. Nhà trường đã tổ chức cho các khối lớp tham gia thi xếp Mâm cỗ đón chị Hằng và chú Cuội được các cô giáo chuẩn bị rất chu đáo, đẹp mắt mang đậm ý nghĩa của ngày “Tết trung thu”. Cô và bé trong những trang phục lễ hội,rực rỡ sắc màu. … hòa chung với tiếng nhạc rộn ràng vui đón trung thu.

Cùng với tiếng trống lân rộn ràng các cháu được xem các chú múa lân thật điệu luyện, sau đó các bé được gặp gỡ, giao lưu với chị Hằng và chú Cuội được múa hát cùng chị Hằng Nga, được đùa vui cùng chú Cuội, vẻ mặt cháu nào cũng ánh lên sự vui tươi và hồn nhiên trông thật đáng yêu.

Cuối buổi, các bé được vui chơi phá cỗ cùng các bạn và nhận quà của Nhà trường và của cha mẹ học sinh. Đây là sự quan tâm của nhà trường và các bậc phụ huynh dành cho các bé chương trình vui hội trăng rằm đã tạo sân chơi ý nghĩa cho trẻ trong dịp Tết Trung thu và giúp các cháu thêm tự tin, mạnh dạn trong các lễ hội./.

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 101600
Video