01/10/2019 15:22        

TRƯỜNG MẦM NON HỒNG BÀNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2019-2020

Đến dự buổi lễ có Bà Đặng Thị Phương Mai Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường Tân Lập, toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên của nhà trường cùng các bậc phụ huynh và các cháu học sinh đang theo học tại trường. Ngày hội đã được tổ chức trang trọng, ngắn gọn và ý nghĩa.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới do các cháu biểu diễn. Sau lời tuyên bố lý do giới thiệu đại biểu tham dự, Cô Võ Thị Thúy Hiệu trưởng lên trò chuyện với các cháu về ngày đầu tiên đến trường của các bé sau những ngày nghỉ hè và chúc mừng ngày khai giảng năm học mới.

Tiếp theo là các tiết mục văn nghệ do cô và các cháu cùng biểu diễn với các bài hát về nghề giáo viên mầm non đã mang lại niềm vui cho mọi người trong ngày đầu năm học mới và những điều trong bài hát “ Cô đi nuôi dạy trẻ” cũng chính là lời hứa của các cô sẽ luôn tận tâm chăm sóc các cháu như “người mẹ thứ hai” khi các cháu đến trường.

Một năm học mới đã bắt đầu cán bộ giáo viên nhân viên trường mầm non Hồng Bàng cùng nhau đoàn kết phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2019-2020.

 

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 101120
Video