12/06/2020 16:22        

CÁC CHÁU MẪU GIÁO TRƯỜNG MN HỒNG BÀNG THAM QUAN BẢO TÀNG HẢI DƯƠNG HỌC NHA TRANG

 

Thực hiện kế hoạch tổ chức hoạt động lễ hội, tham quan năm học 2019-2020, sáng ngày 12/06/2020, Trường Mầm non Hồng Bàng đã tổ chức cho 2 lớp mẫu giáo 3-4 tuổi, 2 lớp mẫu giáo 4-5 tuổi và 2 lớp mẫu giáo 5-6 tuổi ( với hơn 160 cháu) tham quan Viện Hải dương học Nha Trang, cùng đi với các cháu có 15 cán bộ, giáo viên và 12 sinh viên đang thực tập sư phạm tại trường.

 Buổi tham quan đã đem đến cho các cháu niềm vui được mở rộng tầm hiểu biết về các sinh vật biển, tìm hiểu sự đa dạng, phong phú của các loài động vật dưới đại dương. Đây là dịp để củng cố và mở rộng những kiến thức, hiểu biết mà các cháu chỉ được học qua tranh ảnh, phim, sách báo....

Các cháu được các cô giới thiệu về các loài động vật sống dưới nước: Những con rùa to như cái thúng; những con sam luôn có đôi có cặp; những con cá mập có hàm răng sắc nhọn; những con bạch tuột với những cái vòi tua tủa và những con cá đủ loại, đủ màu sắc uốn lượn trông hấp dẫn và đẹp mắt. Các bé được vào bảo tàng xem những mẫu vật sinh vật biển được trưng bày tại đây. 

Chuyến tham quan có lẽ sẽ là những kỉ niệm không thể phai mờ của các bé  nhất là với các cháu Mẫu giáo 5-6 tuổi và đây là buổi tham quan cuối cùng ở cấp học mầm non vì chỉ còn ít thời gian nữa thôi là các cháu phải chia tay nhau để cùng bước vào một cấp học mới với nhiều bạn mới, thầy cô mới,...  

Hoạt động này đã được sự quan tâm ủng hộ, đồng tình của các bậc phụ huynh học sinh trong toàn trường bởi nhà trường đã tạo không khí vui tươi, bổ ích cho các bé trong mùa hè đặc biệt này./.

                                  Người viết

Đào Thị Phương Ánh – GV trường MN Hồng Bàng

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 75197
Video