12/02/2020 15:09        

CHUYẾN THAM QUAN TRƯỜNG SQKT KHÔNG QUÂN CỦA CÁC CHÁU TRƯỜNG MN HỒNG BÀNG NHÂN DỊP NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI ND VIỆT NAM 22/12/2019

Nhằm khơi dậy cho các cháu tình cảm quý mến, cảm phục, trân trọng và biết ơn đến các chú bộ đội ngày đêm canh giữ bầu trời của quê hương , qua đó giáo dục các cho những mầm non tương lai tình yêu tổ quốc, hướng tới chào mừng Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12.

Sáng ngày 17/12/2019 Ban giám hiệu trường MN Hồng Bàng đã tổ chức cho 15 cán bộ giáo viên và hơn 100 cháu mẫu giáo đi tham quan Trường Sĩ quan Kỹ thuật Không quân tại thành phố Nha Trang.Từ 7g45’ các cháu tại 2 cơ sở của nhà trường đã tập trung đông đủ trên sân để lên xe đến địa điểm tham quan. Xe vừa đến cổng doanh trại các cháu đã được các chú bộ đội thuộc Trường Sĩ quan Kỹ thuật Không quân ra đón tiếp. Các chú bộ đội đã cùng với các cô giáo đưa các cháu vào sảnh của nhà Truyền thống của giao lưu văn nghệ, Đại diện Ban giám hiệu Trường MN Hồng Bàng và các cháu lên tặng hoa và chúc các chú bộ đội mạnh khỏe tiếp tục phát huy truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam bảo vệ bình yên bầu trời của Tổ quốc sau giao lưu văn nghệ các cháu đã được các chú bộ đội đưa đi tham quan nhà truyền thống của nhà trường, tham quan khu trưng bày máy bay, các cháu rất thích thú khi được nhìn, sờ, nghe các chú giới thiệu từng loại máy bay chiến đấu của các chú bộ đội không quân và chụp ảnh lưu niệm.

Sau khi tham quan khu trưng bày máy bay các cháu cùng tạm biệt các chú bộ đội ra xe về lại nhà trường. Chuyến tham quan tuy ngắn ngủi nhưng đã để lại cho các cháu những ấn tượng sâu sắc về hình ảnh của các chú bộ đội không quân trong trang phục phi công, các cháu mơ ước mai này lớn lên sẽ được làm chú phi công lái máy bay để giữ yên bầu trời của Tổ quốc. 

Một số hình ảnh các cháu đi tham quan Trường SQKT Không quân.

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 75190
Video