10/05/2019 16:01        

CÁC CHÁU MẪU GIÁO 5 - 6 TUỔI THAM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN LẬP 2

Để chuẩn bị tốt tâm thế cho trẻ trước khi vào lớp 1. Sáng ngày 07/5/2019 Trường mầm non Hồng Bàng đã tổ chức cho các cháu của 2 lớp 5 - 6 tuổi đi tham quan trường tiểu học Tân Lập 2 với mục đích để trẻ được làm quen với một số đồ dùng học tập, 01 số hoạt động học tập của các anh chị lớp 1 và trường tiểu học, khơi gợi lòng ham muốn được đi học của trẻ, được vào lớp 1

Đến tham quan trường Tiểu học các bé rất vui khi được các thầy cô giáo đón tiếp thật niềm nở, thân thiện. Các bé được các anh chị đang học ở trường Tiểu học Tân Lập 2 đón tiếp rất thân thiện. Các bé được các cô được đưa đi tham quan các lớp học, được nghe giới thiệu các góc học tập của lớp, tham quan phòng thư viện của trường. Các bé được dự và làm quen với một số hoạt động của nhà trường, các bé rất thích thú.

 Buổi tham quan trường tiểu học của các bé Mẫu giáo 5 tuổi thành công tốt đẹp nhờ sự đón tiếp nhiệt tình của các thầy cô giáo trường Tiểu học Tân Lập 2. Chắc chắn rằng các bé sẽ mạnh dạn tự tin sẵn sàng bước vào lớp 1 ở trường tiểu học với tâm thế thực sự thoải mái.

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 75183
Video