06/05/2019 10:52        

CÁC CHÁU TRƯỜNG MẦM NON HỒNG BÀNG HƯỞNG ỨNG “NGÀY SÁCH VIỆT NAM” NĂM 2019

Trong đời sống tinh thần của xã hội, sách luôn đóng vai trò quan trọng, bởi thông qua sách, tất cả các tri thức, vốn hiểu biết, thế giới tinh thần - tình cảm của con người được bảo tồn, lưu giữ và phát huy tác dụng trong đời sống, góp phần giáo dục, hoàn thiện nhân cách con người và thúc đẩy tiến bộ, công bằng xã hội. Đối với trẻ mầm non thì việc cho trẻ tiếp xúc với sách, với những hình ảnh sinh động, câu chuyện có tính giáo dục là góp phần hình thành nhân cách cho trẻ.

Hưởng ứng “ Ngày sách Việt Nam” năm 2019 trên địa bàn thành phố Nha Trang. Trường MN Hồng Bàng đã phát động phong trào đọc sách cho toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các cháu trong nhà trường. Ngoài việc hướng dẫn trẻ đọc sách tại góc thư viện của trường vào sáng ngày 20/4/2019 Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức cho 32 các cháu mẫu giáo tại cơ sở 2 đi tham quan nhà sách Phương Nam trên đường Thái Nguyên chuyến tham quan này nhằm giúp trẻ có hiểu biết thêm về sách, lựa chọn sách phù hợp với độ tuổi của mình.

Tại Nhà sách các cháu được tham quan tất cả các giá sách được trưng bày theo chủ đề. Đến gian hàng sách thiếu nhi các cháu được các cô hướng dẫn lựa chọn các quyển sách phù hợp độ tuổi của mình để xem và đọc. Các cô còn hướng dẫn trẻ cách cầm sách lật sách để “đọc”. Các cháu rất hứng thú khi đến nhà sách và ngồi đọc sách rất chăm chú với quyển sách mà mình đã chọn. Cuối buổi tham quan các cháu đã được chọn quyển sách mà cháu yêu thích mua về nhà.

Kết thúc buổi tham quan trên đường về lại trường bé nào cũng vui vì có một chuyến đi vui vẻ và bổ ích, có bé còn hỏi cô ngày mai cô cho con đi nữa nha.. cười,...

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 75257
Video