17/04/2021 15:07        

HOẠT ĐỘNG THAM QUAN TRẢI NGHIỆM CỦA CÁC CHÁU TRƯỜNG MN HỒNG BÀNG TẠI CHAMPA ISLAND

 

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020-2021 về tổ chức  tham quan dã ngoại cho các cháu. Ngày 16/4/2021, trường mầm non Hồng Bàng đã tổ chức cho các cháu vui chơi, tham quan trải nghiệm tại khu làng nghề truyền thống của Resort Champa Island. Với mục đích giúp trẻ được mở rộng hiểu biết về môi trường xung quanh và để trẻ được trực tiếp tham gia hoạt động trải nghiệm nhằm rèn kỹ năng sống và kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hoạt động tại những nơi công cộng. Tham gia chuyến tham quan với sự có mặt của hơn 200 trẻ của 9 nhóm lớp,  23 CBGVNV và 22 sinh viên đang thực tập sư phạm tại trường.

Trong chuyến tham quan trải nghiệm tại khu Resort Champa Island lần này các cháu được vui chơi, tham quan vườn rau sạch, làng nghề truyền thống Riêng các cháu  mẫu giáo 4 đến 6 tuổi thực hành trồng rau và làm gốm Chăm.

Đến với khu làng nghề truyền thống. Các bé đã có cơ hội tìm hiểu và biết được các công đoạn làm ra sản phẩm của nghề làm gốm, nghề làm nón lá, nghề thêu và đặc biệt tại đây các bé được tự mình làm ra 1 sản phẩm gốm được chính bàn tay của 2 nghệ nhân đến từ làng gốm Bàu Trúc hướng dẫn thực hiện và tự mình trang trí cho tác phẩm của mình.

 Tạm biệt khu làng nghề truyền thống các bé tham quan vườn rau với các loại rau phong phú: bí xanh, bí đỏ, các loại rau có mùi: rau é trắng, bạc hà, húng quế, húng nhũi,… được tìm hiểu về quy trình trồng rau: xới đất, trồng rau, chăm sóc... Các cháu giao lưu, quan sát người nông dân trồng ra những sản phẩm phục vụ trong bữa ăn hàng ngày, từ đó thêm quí trọng những người lao động. Taị đây các cháu được trực tiếp trải nghiệm công việc trồng rau.

Cuối buổi tham quan trải nghiệm, các bé được cùng nhau xem chương trình xiếc khỉ với những màn biểu diễn rất công phu, hấp dẫn của các nghệ sĩ tại khu Resort Champa Island.

Hoạt động vui chơi, tham quan dã ngoại của các cháu kết thúc lúc 10g0 các bé cùng chào tạm biệt các cô, chú tại khu du lịch để trở về trường mầm non Hồng Bàng. Một ngày hoạt động tích cực và bổ ích đã kết thúc, nhưng cả cô và trò đều rất lưu luyến và mong muốn được trở lại nơi đây vào một dịp gần nhất. /.


 

 
Tin liên quan
TIỆC BUFFET - LIÊN HOAN CUỐI NĂM CHO BÉ 2023
Tham quan Đại đội trinh sát 21 nhân kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG BÀNG TỔ CHỨC CHO BÉ VUI HỘI TRĂNG RẰM - NĂM HỌC 2023- 2024
HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM NĂM 2023 CỦA CÁC CHÁU TRƯỜNG MN HỒNG BÀNG
HOẠT ĐỘNG THAM QUAN TRẢI NGHIỆM CỦA CHÁU TRƯỜNG MẦM NON HỒNG BÀNG NĂM HỌC 2022-2023
TỔ CHỨC BỬA ĂN GIA ĐÌNH CHO CÁC BÉ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI
CÁC CHÁU MẪU GIÁO 5-6 TUỔI TRƯỜNG MẦM NON HỒNG BÀNG THAM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN LẬP 1 – NĂM HỌC 2021-2022
HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI, THAM QUAN TRẢI NGHIỆM CỦA CÁC CHÁU TRƯỜNG MN HỒNG BÀNG TRONG THÁNG 4/2022
CÁC CHÁU MẪU GIÁO 5-6 TUỔI THAM QUAN ĐỀN HÙNG VƯƠNG NHÂN NGÀY MÙNG 10 THÁNG 3
TỔ CHỨC CHO CÁC CHÁU MG 5-6 TUỔI TRƯỜNG MN HỒNG BÀNG THAM QUAN ĐỀN HÙNG VƯƠNG – NHA TRANG
TỔ CHỨC CHO CÁC CHÁU NHÀ TRẺ THAM QUAN TRẢI NGHIỆM TẠI KHU VUI CHƠI VINCOM NHA TRANG
CÁC CHÁU MẪU GIÁO TRƯỜNG MN HỒNG BÀNG THAM QUAN BẢO TÀNG HẢI DƯƠNG HỌC NHA TRANG
CHUYẾN THAM QUAN TRƯỜNG SQKT KHÔNG QUÂN CỦA CÁC CHÁU TRƯỜNG MN HỒNG BÀNG NHÂN DỊP NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI ND VIỆT NAM 22/12/2019
CÁC CHÁU MẪU GIÁO 5 - 6 TUỔI THAM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN LẬP 2
CÁC CHÁU TRƯỜNG MẦM NON HỒNG BÀNG HƯỞNG ỨNG “NGÀY SÁCH VIỆT NAM” NĂM 2019
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 72343
Video