12/06/2020 16:46        

TỔ CHỨC CHO CÁC CHÁU NHÀ TRẺ THAM QUAN TRẢI NGHIỆM TẠI KHU VUI CHƠI VINCOM NHA TRANG

 

Thực hiện kế hoạch năm học 2019-2020, sáng ngày 12/6/2020  Trường MN Hồng Bàng tổ chức cho 3 Nhóm trẻ tham quan và vui chơi tại khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em thuộcTrung tâm thương mại Vincom – 46 Lê Thánh Tôn Nha Trang.Tham gia chuyến tham quan này có hơn 60 trẻ và đại diện Ban giám hiệu nhà trường, 06 giáo viên cùng 12 sinh viên thực tập.

Đến đây trẻ thoải mái háo hức tham gia nhiều trò chơi vui nhộn như nhà bóng, chơi leo núi nhân tạo, thang dây, chơi xếp gỗ,… có cả một khu vui chơi liên hoàn các loại cầu tuột nữa. Dĩ nhiên là bé luôn được sự giám  sát bảo vệ chăm sóc của các cô giáo, các cô sinh viên thực tập.

Đã đến giờ các cháu lên xe về trường nhưng các bé vẫn còn lưu luyến Đây thực sự là cơ hội để bé mạnh dạn trong giao tiếp với mọi người xung quanh các bé được chơi cùng nhau, vui đùa thỏa thích.  Bé và các cô sinh viên thực tập có thêm những tấm hình kỷ niệm đầy yêu thương.

Hoạt động này đã nhận được sự tin tưởng, hưởng ứng nhiệt tình phối hợp của quý phụ huynh giúp buổi tham quan thành công tốt đẹp. Cảm ơn các bậc cha mẹ học sinh đã luôn đồng hành với nhà trường chăm sóc giáo dục trẻ trong suốt thời gian qua./.   

 
Tin liên quan
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 72353
Video